Xe Nâng Điện Ngồi Lái Nâng Điện Ngồi Lái 1 Tấn ,2 Tấn, 3 Tấn Chính Hãng , xe nang dien ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang dien thap, xe nang hang bang dien, cong ty ban xe nang dien, xe nang dien 2 ta cao 4m, xe nang dien dung lai 1 tan, xe nang ban tu dong 1500kg

Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

XE NÂNG HÀNG LÀM VIỆC TRONG KHO LANH, XE ĐIỆN NÂNG HÀNG TRON KHO LẠNH

Xe nâng hàng ra đời giúp cho các hoạt động của doanh nghiệp được dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà doanh nghiệp quyết định mua loại xe nâng phù hợp.

Có nhiều loại xe nâng phục vụ cho các công việc khác nhau. Hiện nay dòng xe nâng hàng trong kho lạnh rất phổ biến, nó phục vụ hiệu quả trong việc vận chuyển, bốc xếp hàng hóa. Bài viết dưỡi đây sẽ giúp chúng ta tìm hiểu rõ hơn về cách sử dụng xe nâng hàng an toàn, hiệu quả trong kho đông lạnh.

Xã hội phát triển, nền công nghiệp chế biến thực phẩm đi lên rất nhanh và mạnh. Bạn hãy thử quan sát xem, các nhà hàng, siêu thị thực phẩm lớn mọc lên rất nhiều. Kéo theo việc bảo quản thực phẩm, rau quả, nông sản, các sản phẩm công nghiệp hóa chất, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp nhẹ,.. là rất quan trọng. Do đó việc kho lạnh được sử dụng ngày càng nhiều trong nhành công nghiệp là điều dễ hiểu.

http://vanban.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/hethongvanban


Nếu bạn sử dụng dòng xe nâng thường trong môi trường có nhiệt độ thấp như kho đông lạnh. Bạn cần lưu ý khi xe nâng hoạt động trong môi trường này vì ở đây nhiệt độ thấp nên các tình trạng này diễn ra khá thường xuyên, ví dụ như: đông đặc axit bình acquy, đông đặc nhớt thủy lực, và khi thay đổi nhiệt độ gây nên hiện tượng ngưng tụ nước tại các jack tiếp xúc điện,…do vậy việc bạn sử dụng xe nâng thường trong kho động lạnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn và không thực sự mang lại hiệu quả cao trong công việc.


Mỗi dòng xe nâng ra đời đều phục vụ cho các mục đích công việc khác nhau và bạn phải xác định được môi trường nào phù hợp với loại xe nào. Các loại xe nâng thường đều không thể hoạt động ổn định trong kho lạnh. Do đó, việc bạn hay doanh nghiệp đang kinh doanh, sản xuất các mặt hàng mà cần dùng đến kho đông lạnh đầu tư một dòng xe nâng chuyên dụng trong kho lạnh là vô cùng quan trọng.

http://vanban.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/hethongvanban


Hầu hết các mẫu xe nâng của các hãng đều có phiên bản dùng trong môi trường kho lạnh. Các dòng xe dùng trong kho lạnh sẽ được trang bị hệ thống dầu thủy lực giúp bảo vệ dầu nhớt trong xe khỏi tình trạng đông đặc, hỗ trợ cabin sưởi ấm do đó người vận hành có thể làm việc lâu hơn tỏng kho lạnh, nâng cao hiệu suất lao động và tăng năng suất lao động.

Ngành công nghiệp đang phát triển mạnh, đặc biệt là công nghiệp thực phẩm. Việc ứng dụng kho đông lạnh trong hoạt động doanh nghiệp là cực kỳ cần thiết vì nó giúp cho doanh nghiệp có nguồn thực phẩm được đảm bảo an toàn, tránh hư hỏng gây thiệt hại lớn cho họ.  Việc đầu tư xe nâng dùng trong kho đông lạnh là tất yếu, và thực sự mang lại hiệu quả cao trong công việc.

http://vanban.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/hethongvanban


Nếu doanh nghiệp sử dụng sức lao động của con người là chủ yếu hoạt động trong kho lạnh thì đây là một phương án thật sự không khả thi vì chúng ta sẽ không thể làm việc thời gian dài trong một môi trường quá lạnh như thế. Suy cho cùng, sự tiến bộ của khoa học cùng với sự ra đời của các loại xe, trong đó phải kể đến dòng xe nâng trong kho lạnh mang lại hiệu quả và năng suất lao động cao hơn rất nhiều.

Từ năm 2017, NOBLELIFT đã cho ra đời dòng xe nâng hoạt động trong kho lạnh giúp tăng hiệu quả hoạt động hơn, giá thành đầu tư thấp hơn những dòng xe tương đương của các hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét