Xe Nâng Điện Ngồi Lái Nâng Điện Ngồi Lái 1 Tấn ,2 Tấn, 3 Tấn Chính Hãng , xe nang dien ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang dien thap, xe nang hang bang dien, cong ty ban xe nang dien, xe nang dien 2 ta cao 4m, xe nang dien dung lai 1 tan, xe nang ban tu dong 1500kg

Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

CÔNG TY NHẬP KHẨU XE NÂNG NGỒI LÁI NOBLELIFT TẠI VIỆT NAM

Nếu bạn đang cần tìm hiểu và đâu tư một chiếc xe nâng mới để đáp ứng nhu cầu xử lý vận chuyển hàng hóa của bạn, thì một câu hỏi mà bạn thường đặt ra là nên sử dụng xe nâng  điện hay xe nâng dầu. ?

Để cho bạn thêm vài tham khảo , công ty Noblelift sẽ đưa ra tính toán tài chính và việc môi trường ảnh hưởng đến quyeets định này,

Chúng tôi cũng sẽ xác định những điểm đáng chú ý để bạn quyết định nên mua xe đien hay xe nâng dầu.

http://vanban.chinhphu.vn/


Lịch sử
Xe nâng điện sử dụng Pin , năng lượng pin  được dùng trong nghành công nghiệp xe nâng ít nhất là 200 năm , Loại Pin thông thường được sử dụng trong xe nâng hiện nay là pin axit chì, mẫu đơn ban đầu được nhà vật lý Pháp Gaston Planté cấp bằng giấy phép vào năm 1859.

Động cơ đốt trong đầu tiên (ICE) có thể được bắt nguồn từ các thí nghiệm của Christiaan Huygens ở Hà Lan năm 1673, nơi ông sử dụng thuốc súng để lái máy bơm nước để cung cấp nước cho các vườn cung điện Versailles.



Hiệu suất – một số ưu và khuyết điểm:
xe nang 1 2

Bảng trên minh họa các ưu và khuyết điểm chính của mỗi nguồn điện. Các xe nâng hàng của động cơ dot trong  có lợi thế chính so với xe nâng điện của Battery là khả năng cung cấp sức mạnh liên tục.

Pin có thể chậm hơn để tăng tốc và nâng và cũng đi chậm hơn so với các xe nâng dầu của họ. Xe nâng điện dùng pin của Pin có tiếng ồn thấp hơn đáng kể. Các mô hình pin có ít bộ phận chuyển động hơn và không có tiếng ồn xả hoặc động cơ, chỉ tạo ra ¼ tiếng ồn của xe nâng hàng dầu.

So sánh chi phí
http://vanban.chinhphu.vn/
xe nang 1

Về chi phí ban đầu, xe nâng Dau rẻ hơn đáng kể so với xe nâng điện. Tuy nhiên sau đó, chi phí chủ yếu được tìm thấy trong nhiên liệu và bảo trì. Chính ở đây, những lợi ích của pin điện được cảm nhận rõ nhất.

Biểu đồ Trên đây do NACCO cung cấp cho thấy tổng chi phí sở hữu đối với xe tải nâng tải điện so với xe nâng của dầu, bao gồm chi phí của hai pin và một bộ sạc ở năm zero. Trong năm năm, một chiếc xe tải điện tiết kiệm được hơn 8 phần trăm tổng chi phí.

cong ty ban xe nang dien, xe nang dien , xe nang hang chay dien, xe nang dien 2 tan,xe nang dien ngoi lai 2 tan, xe nang hang 2 tan, xe nang hang 1.5 tan cao 4m.
xe nang ngoi lai 2 tan, xe nang dien 2.5 tan,xe nang hang 1500kg, xe nang ngoi lai 2 tan cao 6m, xe nang dien, xe nang hang bang dien, xe nang dien 2 tan cao 8m,

Chi phí ban đầu cho một chiếc xe nâng điện có thể tăng gấp đôi giá của chiếc Đâu tương đương, mặc dù điều quan trọng là phải xem xét tổng chi phí sở hữu khi mua hàng.

http://vanban.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/hethongvanban


Tác động môi trường:
Khi môi trường làm việc được xem xét, xe tải điện có thể dễ dàng được nhìn nhận là tốt hơn các mô hình Dầu. Khi các mô hình điện không phát ra bất kỳ khí thải, chất lượng không khí trong nhà được cải thiện rất nhiều. Tùy thuộc vào ứng dụng của bạn, điều này có thể tạo sự khác biệt lớn:

Ví dụ như lấy một trung tâm phân phối thực phẩm. Động cơ đốt trong có thể bị coi là không chấp nhận được, hoặc gây hại cho sản phẩm của bạn. Việc thiếu hụt khí thải đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm của bạn như chất lượng không khí trong nhà được cải thiện bằng cách loại bỏ tất cả các khí thải. Hơn nữa, nhân viên của bạn không bị ảnh hưởng xấu bởi không khí chất lượng kém trong cơ sở.


Các động cơ đốt trong (diesel và LPG) thường đòi hỏi phải bảo dưỡng và nạp các loại hàng tiêu dùng như dầu động cơ, dầu truyền động và bộ lọc – các bộ phận có tính tài chính đáng kể và rất có hại cho môi trường nếu không được xử lý đúng cách.

Ứng Dụng
Khía cạnh quan trọng nhất của việc chọn xe nâng phù hợp cho hoạt động của bạn là xem xét ứng dụng và nhu cầu của bạn.

Các trung tâm phân phối thực phẩm được khuyến khích mạnh mẽ theo các tiêu chuẩn của OHS, nhưng không bắt buộc, hoạt động với pin điện.

Mặt khác, đối với xe tải lớn, lựa chọn duy nhất trên thị trường là động cơ diesel.


http://vanban.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/hethongvanban


Nếu bạn đang xem xét vận hành và quản lý một kho hàng lớn, thì việc tiết kiệm chi phí sẽ giảm chi phí sạc và bảo trì pin.

Cũng vậy, có thể nói là cung cấp xe nâng điện. Trong trường hợp kho nhỏ đến trung bình hoạt động trong hành lang hẹp, bạn có thể mong muốn một xe nâng bằng pin điện để giảm thiểu khói thải.

Tuy nhiên, nếu xe nâng của bạn sẽ được yêu cầu cả trong và ngoài trời một cách thường xuyên, thì có lẽ một chiếc xe tải dầu sẽ phù hợp hơn với các điều kiện thời tiết khác nhau.

Như bạn thấy, có rất nhiều yếu tố khác nhau để xem xét. Do đó quyết định sẽ phụ thuộc vào các chi tiết cụ thể của kho hàng và các ứng dụng dự định của bạn.

Để biết thêm thông tin hoặc trợ giúp, hãy gọi cho chúng tôi tại xenangpatiha.vn theo số 0938 707 986

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét