Xe Nâng Điện Ngồi Lái Nâng Điện Ngồi Lái 1 Tấn ,2 Tấn, 3 Tấn Chính Hãng , xe nang dien ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang dien thap, xe nang hang bang dien, cong ty ban xe nang dien, xe nang dien 2 ta cao 4m, xe nang dien dung lai 1 tan, xe nang ban tu dong 1500kg

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

0938 707 986 XE NÂNG ĐỨNG LÁI 1.5 TẤN CAO 4.5M CÓ SẴN.

Xe nâng điện đứng lái reach truck là một thiết bị thiết yếu của mọi cơ sở sản xuất và nhà kho,. Lý do tại sao những chiếc máy này rất quan trọng là khá đơn giản –vì  chúng là những xe nâng hạ được thiết kế nhỏ gọn,chúng  toàn diện và không thể thay thế được, có khả năng tăng đáng kể năng suất hoạt động của  kho. 

Nhờ tính năng đặc biệt và rất riêng của dòng xe này nên tất cả các công việc phức tạp như nâng, hạ và xếp dỡ  những kiện hang có khối lượng nặng có thể dễ dàng thực hiện và hoàn thành thành công.

http://xenangpatiha.vn/patiha-noblelift-dem-lai-niem-tin-vung-chac-nhat-cho-quy-khach-hang-43916u.html



xe nâng hang reach truck  có nhiều kiểu dáng , hình dạng và kích cỡ. Mỗi loại  đi kèm với thiết kế cụ thể và các độc đáo  khác nhau. Do đó, các nhà sản xuất sản xuất ra nhiều chủng loại , đa dạng như xe nâng bằng tay, xe nâng  stacker, , xe nâng pallet và các mô hình xe nâng hoạt động trên nhiều mặt bằng và địa hình khác nhau .

Mỗi xe nâng được thiết kế để hoạt động trong một môi trường cụ thể trong nhà kho hoặc cơ sở sản xuất nào đó .


http://xenangpatiha.vn/patiha-noblelift-dem-lai-niem-tin-vung-chac-nhat-cho-quy-khach-hang-43916u.html


GIỚI THIỆU XE REACH TRUCK

Một trong những xe nâng hàng thông dụng nhất là xe NÂNG Điện reach truck. Xe nâng reach truck  là dòng xe nâng cụ thể có khả năng thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trong  nhà kho, thậm chí ở những nơi hẹp và rất hẹp. Khả năng của xe nâng reach truck di chuyển và thực hiện thao tác nâng hạ , quay , lấy hàng  ở những nơi kho kệ hẹp là nhờ kích thước nhỏ gọn , linh hoạt . Hầu như tất cả các xe reach truck  có thể được tìm thấy nhiều trên thị trường dễ mua , chúng được thiết kế với khung hẹp nhằm cho hoạt động vận hành dễ dàng trong và  bảo trì ít chi phí hơn.

Có hai loại xe reach truck có mặt trên thị trường: Xe reach truck có thể di chuyển khung nâng hạ về phía trước hoặc phía sau  và xe reach truck có tiến lui nỉa về phía trước và thụt về phía sau ,( Pantograph Reach Trucks.) loại này lấy hang trong kệ để hàng đôi ( double deep )

http://xenangpatiha.vn/patiha-noblelift-dem-lai-niem-tin-vung-chac-nhat-cho-quy-khach-hang-43916u.html


XE NÂNG reach truck có khung mast di chuyển đi kèm với một hệ thống thủy lực, cho phép khung nâng di chuyển để cuộn về phía trước. Do đó, mast của xe nâng di chuyển là lý tưởng để vận hành  lấy palet và đưa chúng đi trong các kho hàng hẹp một cách trơn tru gọn gàng. Những xe nâng này cung cấp tính linh hoạt cao hơn các xe nâng hàng pantograph. Với bánh xe có đường kính nhỏ, khung nâng  xe nâng di chuyển được hoàn hảo để vận hành trong các kho và bến tàu hẹp

Xe nâng reach truck The pantograph reach trucks :có một cơ chế hoạt động giống như cái kéo tạo cho chúng có  khả năng tiếp cận đặc biệt đến kiện hang nằm trong tầng kệ đôi . Chúng có bánh xe nhỏ với một thanh dưới cùng cao hơn, rất lý tưởng để di chuyển kiện hàng  một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn .

http://xenangpatiha.vn/patiha-noblelift-dem-lai-niem-tin-vung-chac-nhat-cho-quy-khach-hang-43916u.html


Chúng phân phối tải trọng và có một cấu hình vững chắc cho bánh xe ở mỗi chân. Người lái xe nâng ngồi nghiêng trong khi vận hành dòng  xe nâng reach truck này. Một trong những ưu điểm lớn nhất của xe nâng reach truck là chất lượng cao và thiết kế nhỏ gọn cung cấp sự thoải mái và tầm nhìn vượt trội. Nhờ thiết kế gọn nhẹ của nó, người vận hành có thể điều khiển chiếc xe nâng reach truck một cách chính xác và dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét