Xe Nâng Điện Ngồi Lái Nâng Điện Ngồi Lái 1 Tấn ,2 Tấn, 3 Tấn Chính Hãng , xe nang dien ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang dien thap, xe nang hang bang dien, cong ty ban xe nang dien, xe nang dien 2 ta cao 4m, xe nang dien dung lai 1 tan, xe nang ban tu dong 1500kg

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI 1500KG 2000KG HÀNG MỚI

Xe nâng điện Reach Truck RT20 của NOBLELIFT — GERMANY sản xuất, sử dụng động cơ AC. Sức nâng tối đa 2 tấn, chiều cao nâng cao nhất 10.5m, sử dụng được cho tất cả các dòng pallets. Khung nâng di chuyển dễ dàng, càng nâng có thể điều chỉnh linh hoạt thuận tiện di chuyển hàng hóa bên trong kệ.

Xe nâng điện RT20 được thiết kế phần thân thu gọn phù hợp cho lối đi 3.5m. Ghế ngồi có thể điều chỉnh, tạo cảm giác thoải mái khi vận hành.

Màn hình LCD hiển thị các thông tin cơ bản khi vận hành, giúp người lái kiểm soát tình trạng của xe.



Xe nâng điện Reach Truck được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của CHLB Đức, với những yêu cầu khác nhau của đại đông khách hàng, NOBLELIFT luôn có đội ngũ nhân viên kinh doanh kỹ thuật viên tư vấn cho quý khách chọn lựa dòng xe nâng phù hợp với tải trọng nâng và chiều cao nâng cần thiết để làm việc. NOBLELIFT phát triển dòng reach truck với tải trọng nâng 1.5 tấn RT15ST, và tải trọng nâng 2 tấn RT20 để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


Tiết kiệm không gian hoạt động, độ rộng lối đi vừa phải không quá rộng như xe ngồi lái, bán kinh quay xe nhỏ tầm 1.8m

Người lái xe có thể kiểm soát được tốc độ khi đi qua các đoạn cua tránh việc bị lật lúc xoay chuyển.



Reach truck chủ yếu được sử dụng để nâng hàng lên kệ, dùng để lấy hàng, nâng hàng với tải trọng lớn ở độ cao trên 10m mà ngay cả xe ngồi lái cũng không thực hiện được.

Xe nâng tầm cao RT20 ra đời giúp nâng cao hiệu suất, sức chứa của kho do xử lí các kiện hàng phức tạp, tải trọng lớn một cách rất linh hoạt ít tốn thời gian.



Tư vấn hỗ trợ đặt hàng:

Ứng dụng và điều kiện làm việc của xe nâng điện Reach truck RT20 có đôi chút phức tạp, mỗi nhà đầu tư cần nghiên cứu kỹ điểu kiện làm việc của nhà kho, kệ hàng, pallet được sử dụng của mình trước khi chọn lựa mua hay không. Mọi thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn thiết bị vui lòng liên hệ với Hotline: 0938 707 986 Cty TNHH NOBLELIFT Việt Nam đại diện phân phối duy nhất của NOBLELIFT — GERMANY tại Việt Nam để được tư vấn hướng dẫn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét