Xe Nâng Điện Ngồi Lái Nâng Điện Ngồi Lái 1 Tấn ,2 Tấn, 3 Tấn Chính Hãng , xe nang dien ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang dien thap, xe nang hang bang dien, cong ty ban xe nang dien, xe nang dien 2 ta cao 4m, xe nang dien dung lai 1 tan, xe nang ban tu dong 1500kg

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

0938 707 986 :AN TOÀN LAO ĐỘNG, KỸ THUẬT LÁI XE NÂNG, KỸ THUẬT XE NÂNG, XE NÂNG HÀNG

Cách sử dụng xe nâng hàng khi công nhân làm việc trên cao

Sử dụng xe nâng hàng như thế nào khi công nhân làm việc trên cao là câu hỏi được quan tâm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là hàng quá khổ quá tải.

http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/trangchu


Công nhân làm việc với xe nâng hàng an toàn thì không được đứng lên trên pallet hoặc hàng hóa. Nếu nhất thiết phải làm việc trên pallet, phải đảm bảo chú ý vị trí xe nâng không được di chuyển. Phải lắp tay vịn hay tay khung thích hợp bao quanh pallet và phải cố định chắc chắn pallet vào càng nâng. Công nhân làm việc trên cao phải thắt dây đai bảo hộ.

http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/trangchu


Nên sử dụng các thiết bị máy móc khác có bệ đứng phù hợp hơn cho công việc làm trên cao.
Đầu tiên trước khi lái xe bạn phải chắc chắn rằng khu vực xung quanh đã an toàn. Sau đó bạn nâng lên cách mặt đất khoảng 15 đến 20 cm, nghiêng trụ nâng về phía sau hoàn toàn. Bạn cắt số /thắng trong khi đạp bàn đạp, sau đó kéo cần số tiến lùi về phía trước hoặc phía sau. Sau đó, thả thắng tay và thả bàn đạp cắt số / thắng trong khi đạp bàn đạp ga dần dần.


http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/trangchu

Nếu xe nâng có bàn đạp điều khiển tiến lùi thì đạp cạnh bên phải hoặc bên trái của bàn đạp. Chú ý luôn sang số (chuyển đổi cần tiến lùi) khi xe nâng đã được dừng hẳn để bảo vệ các thiết bị và cho an toàn. Tốc độ nhanh / chậm của xe nâng được điều chỉnh bằng mức độ nhấn bàn đạp ga hoặc bàn đạp điều khiển tiến lùi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét