Xe Nâng Điện Ngồi Lái Nâng Điện Ngồi Lái 1 Tấn ,2 Tấn, 3 Tấn Chính Hãng , xe nang dien ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang dien thap, xe nang hang bang dien, cong ty ban xe nang dien, xe nang dien 2 ta cao 4m, xe nang dien dung lai 1 tan, xe nang ban tu dong 1500kg

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

0938707986:BÌNH ẮC QUY XE NÂNG, BÌNH ẮC QUY XE NÂNG NOBLELIFT, CÁC BƯỚC BẢO DƯỠNG XE NÂNG ĐIỆN, CÁCH LẮP BÌNH ẮC QUY, CẤU TAO BÌNH ẮC QUY XE NÂNG , KỸ THUẬT XE NÂNG, QUY ĐỊNH KỸ THUẬT XE NÂNG, TƯ VẤN KỸ THUẬT XE NÂNG, ƯU ĐIỂM BÌNH ẮC QUY XE NÂNG , ƯU ĐIỂM XE NÂNG ĐIỆN.

Hướng dẫn sử dụng bình ắc quy xe nâng mới

Ắc quy xe nâng là một thiết bị điện cần thiết có khả năng tích trữ năng lượng điện dưới dạng hóa năng và phóng điện để cung cấp cho các thiết bị điện sử dụng điện trên xe. Bài viết sau giúp bạn hiểu rõ tính năng và cách sử dụng ắc quy xe nâng để máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
Ắc quy mới thường có một tấm niêm phong mỏng trên nắp bình và nút đậy nơi lỗ thoát hơi, chỉ nên tháo ra khi đem ắc quy ra để sử dụng.

Dùng dung dịch điện phân (dung dịch axít Sunfuarít H2SO4 loãng) có tỷ trọng 1.28g đổ vào các ngăn của ắc quy tới vạch UPPER trên vỏ bình và đợi khoảng 10~15 phút để dung dịch ngấm đều vào các tấm điện cực, nếu thấy mức dung dịch giảm xuống không đồng đều ở các ngăn thì phải bổ sung thêm cho đủ và đồng đều ở các ngăn. (Không nên sử dụng dung dịch có tỷ trọng cao quá hoặc thấp quá sẽ không tốt đến tuổi thọ của ắc quy).

http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/trangchu
Mô Hình Bình Điện Xe Nâng , 


Nạp ắc quy bằng máy sạc bình với dòng nạp bằng 1/10 dung lượng ghi trên vỏ bình. Ví dụ: Bình 12V- 5Ah thì nạp với cường độ 0.5A; bình 12V-7Ah thì nạp với cường độ 0.7A. Thời gian nạp khoảng 30 phút.Cũng có thể sử dụng phương pháp nạp nhanh để rút ngắn thời gian nhưng chỉ nên nạp với cường độ gấp đôi so với mức nạp bình thường, tuy nhiên thời gian nạp phải giảm xuống (Ví dụ bình 12V-5Ah nạp với dòng 1A,thời gian khoảng 15~20 phút).


http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/trangchu


Lưu ý: Không được đậy nắp của các ngăn bình ắc quy trong lúc nạp. Cẩn thận lắp đúng các cực của ắc quy vào máy nạp, thông thường dây màu đỏ của máy nạp sẽ đấu vào cọc có dấu cộng (+) của ắc quy và dây màu đen của máy nạp đấu vào cọc có dấu trừ (-).

Nhiệt độ ắc quy trong lúc nạp điện không được để cao hơn 500C. Không nạp ắc quy nơi có những nguồn lửa để đề phòng cháy nổ do có khí H2thoát ra sẽ kết hợp với Oxy trong không khí gây phản ứng cháy nổ.

http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/trangchu

Sau khi nạp xong nếu thấy mức dung dịch giảm xuống thì bổ sung thêm nước cất cho đồng đều ở các ngăn (chú ý lên tới vạch UPPER).

Đậy các nút bình, vệ sinh bên ngoài bình bằng nước, lau khô trước khi lắp lên xe. Lắp ắc quy lên xe theo thứ tự dây dương trước, âm sau. Bôi một lớp mỡ lên các cọc bình sau khi đã xiết chặt ốc vít để bảo vệ chúng không bị hơi axít ăn mòn. Gắn ống thoát hơi cần cẩn thận để không kẹp, gấp khúc.

LIÊN HỆ    
CÔNG TY TNHH PATIHA VIỆT NAM  
Email : salemanager@patiha.com.vn
https://thangnangnguoixenangngoilaixenangtay.blogspot.com/
https://thangnangcongtrinh300kg.blogspot.com/
https://xenangngoilai.wordpress.com/
http://xenangngoilaicosan.blogspot.com/
https://www.facebook.com/nobleliftvietnam/?ref=aymt_homepage_panel
Địa chỉ : 105/ 2 Quốc Lộ 1A phường tân thới hiệp Quận 12 
website : xenangpatiha.vn                                                                   

SALES HOTLINE                           
0938 707 986 
CUSTOMER SUPPORT                                                                                           
08 3701 0359

Với kim chỉ nam "Nâng bước thành công" PATIHA hi vọng những sản phẩm xe nâng  chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng sẽ là tiền đề để nâng bước sự phát triển của quý khách hàng, mang lại sự tin cậy cũng như sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét