Xe Nâng Điện Ngồi Lái Nâng Điện Ngồi Lái 1 Tấn ,2 Tấn, 3 Tấn Chính Hãng , xe nang dien ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang dien thap, xe nang hang bang dien, cong ty ban xe nang dien, xe nang dien 2 ta cao 4m, xe nang dien dung lai 1 tan, xe nang ban tu dong 1500kg

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện, xe nâng điện nhỏ gọn.

A.xe nang dien dung lai,xe nang dien, xe nang dien nho gon 


1. xe nang dien dung lai,xe nang dien,xe nang dien nho gon

xe nang dien dung lai a, xe nang stacker, xe nang pallet stacker  với thiết kế nhỏ gọn, lối đi hẹp góc quay nhỏ đặc biệt phù hợp với những khu vực nhà xưởng đặc biệt chật hẹp giúp cho việc xếp dỡ hàng trên các giá kệ cao trong kho hàng, nâng công suất chứa hàng của hệ thống kho hiện tại.

Hình ảnh xe nang dien, xe nang dien nho gon , NOBLELIFT 1,0 tấn – 2.0 tấn

xe nang dien dung lai,xe nang dien, xe nang dien nho gon ,


Xe nang dien, xe nang dien nho gon , được dùng động cơ thủy lực kích điện để di chuyển hàng hóa bao gồm xe nâng stacker pallet 1500kg, có thể vừa di chuyển hàng hóa vừa nâng hàng hóa lên cao.

Thiết kế hiện đại:

Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nang stacker này đều rơi vào từ 1000 kg-2000kg cho loại vừa di chuyển vừa nâng lên cao, hoặc 2500 kg cho loại chỉ di chuyển chứ không nâng lên cao.

Một chiếc xe nâng hàng xe nang stacker lại tiêu chuẩn có thể nâng hàng với nhiều trọng tải: xe nâng tay 2.5 tấn, xe nâng tay 3 tấn, xe nâng tay 3.5 tấn và xe nâng tay siêu trọng 5 tấn với cơ chế hoạt động dựa trên hệ thống thủy lực điều khiển bằng tay, hạ càng nâng xuống thấp nhất là 85mm để càng có thể chui vào pallet dễ dàng sau đó kích càng nâng pallet khỏi mặt đất với chiều cao nâng tối đa là 200mm để di chuyển và kéo đẩy một cách dễ dàng.

2.xe nang dien dung lai,xe nang dien,xe nang dien nho gon

– Xe xe nang dien, xe nang dien nho gon , có hai kích thước càng: xe nâng tay càng rộng 685x1220mm, xe nâng tay cang hẹp 550x1150mm.


– Xe nâng pallet stacker với thiết kế tiện gọn nên cũng không cần phải tốn quá nhiều thời gian công sức tiền bạc để bảo trì, chỉ cần duy trì đều đặn các thói quen.


– Xe pallet stacker thiết kế có bệ lái , giảm sự mệt mỏi cho công nhân làm việc với thời gian dài.


– Xe nang pallet stacker giá thành rẻ, gọn nhẹ, với số lượng hàng hóa ít và chỉ cần nâng hạ đơn giản sử dụng xe nâng bằng tay đem lại hiệu quả cao, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Đặc tính nổi bật :

Ưu điểm:

Sản phẩm có giá thành rẻ, gọn nhẹ, với số lượng hàng hóa ít và chỉ cần nâng hạ đơn giản sử dụng xe nâng bằng tay đem lại hiệu quả cao, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Nhược điểm:

Không nâng được hàng lên cao quá ( 6m trở lên ) và không nâng được pallet loại kín ( pallet 1 mặt )

Những thói quen tăng tuổi thọ xe nâng hàng stacker

– Tránh để xe tiếp xúc với nước, dưới trời mưa khiến xe bị oxi hóa vận hành không được tốt, chỗ để xe phải có mái chắn.

– Tuyệt đối không nên để phần bánh xe ngâm trong nước quá lâu vì bánh được làm từ PU bọc thép sẽ rất dễ tách riêng bánh thành 2 phần.

– Không nên để trường hợp chở hàng quá tải có thể khiến càng nâng bị cong vênh gãy.

– Khi xe có các dấu hiệu lạ: bơm thủy lực không lên, vận hành có tiếng ồn,.. cần gọi ngay cho nhân viên kỹ thuật để có cách sửa chữa kịp thời.

LIÊN HỆ: 0938 707 986 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét